ĐIỆN MÁY TỐT

Chính sách bảo hành đổi, trả

Chính sách bảo hành áp dụng trong thời gian sử dụng, nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với:

* Trung tâm bảo hành của hãng.

* Hoặc trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty  để được trợ giúp

* Hot line  : 1900 1554

Những Trường Hợp Được Bảo Hành Miễn Phí

Qui định bảo hành

Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của hãng sản xuất. Điều kiện bảo hành phải đáp ứng các yêu cầu thủ tục sau:

1. Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của hãng sản xuất trên sản phẩm.

2. Thời hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

3. Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật


Có phiếu bảo hành (bảo hành điện tử) và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

Lưu ý: Cữa hàng không thực hiện bảo hành, chỉ thực hiện kiểm tra và chuyển về trung tâm bảo hành của hãng, nhận máy và chuyển trả lại cho khách hàng.

Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tận nơi, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, kỹ thuật viên của cữa hàng sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tận nơi hoặc thay mặt quý khách mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành của hãng hoặc thông báo với hãng để hãng hỗ trợ bảo hành sản phẩm cho quý khách.

Chính sách bảo hành tận nơi

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm sau: 

-Tất cả Tivi đang kinh doanh

-Tủ Lạnh, Tủ mát, Tủ Đông, Máy lạnh, máy giặt, máy sấy

-Máy nước nóng, máy nóng lạnh, máy lọc nước, máy hút khói, quạt điều hòa, bếp gas âm.

- Các sản phẩm nhỏ còn lại khách hàng vui lòng đem lên trực tiếp trung tâm bảo hành của hãng

Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành

(Trung tâm bảo hành cữa hàng sẽ thực hiện sửa chữa có tính phí) :

1. Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại cữa hàng, thì cữa hàng có quyền từ chối bảo hành.

2. Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành.

3. Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

4. Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.

5. Số serial trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

6. Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

7. Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

8. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

9. Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

10. Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

11. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của cữa hàng

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Nếu quý khách cảm thấy chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ CSKH 1900 1554

 

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Từ 8h30 - 20h30