ĐIỆN MÁY TỐT

Tư vấn hỏi đáp

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp. Nếu bạn còn có những câu hỏi nào khác liên quan đến dịch vụ của chúng tôi vui lòng gửi câu hỏi và nhớ ghi rõ tiêu đề câu hỏi cũng như nội dung để nhận được giải đáp nhanh nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách !

Giá sản phẩm bán tại Điện Máy Tốt đã bao gồm thuế VAT chưa?

Admin trả lời :
Tất cả sản phẩm bán tại Điện Máy Tốt  đều đã bao gồm thuế VAT.

Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công?

Admin trả lời :
Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết đơn hàng. Trong vòng 24 tiếng nhân viên gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng.
Ghi chú: Đối với đơn đặt hàng online trong giờ hánh chính thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày. Đặt hàng sau 5h30 chiều thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau

Làm sao tôi biết được khi nào sẽ giao hàng tới nơi?

Admin trả lời :
 Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận của Điện Máy Tốt sẽ liên hệ với quý khách hàng trước 15 hoặc 30 phút.

Khi nhận hàng có phải làm thủ tục gì không?

Admin trả lời :
Có. Khi nhận hàng quý khách phải kiểm tra kỹ hàng hóa, giấy bảo hành, phụ kiện và quà tặng kèm theo… và ký xác nhận. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm hay sai sót gì thì phải báo ngay cho nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bán hàng để xử lý kịp thời.

Khi đặt hàng thành công thì trong bao lâu sẽ nhận được hàng?

Admin trả lời :

Đối với các khu vực trung tâm gần chi nhánh của siêu thị chúng tôi sẽ giao hàng trong ngày, còn ở xa trung tâm có thể giao hàng trong vòng 1 đến 2 ngày. Các tỉnh thành lân cận giao hàng từ 3 – 5.

 

Lưu ý: Trong những ngày có chương trình KM lớn thì thời gian giao hàng có thể chậm hơn bình thường do số lượng đơn đặt hàng nhiều. Đặc biệt, nếu quý khách có nhu cầu giao hàng gấp chúng tôi có thể ưu tiên giao hàng liền cho quý khách.

Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng có được không?

Admin trả lời :
Dạ được. Nếu quý khách mua hàng online thì hãy liên hệ ngay với tổng đài tư vấn bán hàng 19001554 . Trước khi giao hàng nhân viên giao nhận sẽ gọi điện cho quý khách xác nhận thời gian và địa chỉ giao hàng lần cuối

Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?

Admin trả lời :
Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm. Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.
 

Các hình thức thanh toán khi đặt hàng tại Điện Máy Tốt ?

Admin trả lời :
Có 2 hình thức thanh toán như sau:
 
+ Thanh toán trực tiếp: Quý khách thanh toán trực tiếp khi nhận hàng xong, phạm vi áp dụng nội thành.
 
+ Chuyển khoản: Quý khách chuyển tiền vào tài khoản của công ty. Sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ giao hàng đến cho Quý khách.
•    Chủ tài khoản: Công ty TNHH TM & DV Linh
•    Tài khoản số: 112000052198
•    Mở tại: NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIETINBANK
•    Địa chỉ: 40-42,KP2, Phường Phước Bình, TX Phước Long, Tỉnh Bình Phước

Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt thì như thế nào?

Admin trả lời :
Trong vòng 3 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng nếu sản phẩm bị trục trặc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc không đúng mã sản phẩm do lỗi của Điện Máy Tốt, sản phẩm sẽ được bảo hành, đổi hoặc trả lại. Thời gian đổi trả hàng cho quý khách từ 1 – 3 ngày. Quý khách có thể gọi 19001554 để được hỗ trợ tốt nhất.

Điện Máy Tốt có giao hàng đến tận nơi không? Phí vận chuyển tính như thế nào?

Admin trả lời :
Điện Máy Tốt giao hàng trên toàn quốc. Nếu quý khách ở xa các quận trung tâm chúng tôi tính phí giao nhận tùy theo từng khu vực theo bảng phí vận chuyển của công ty.
Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Từ 8h30 - 20h30